Your number one gateway to relaxation and wellness in Manila, Philippines, and your hottest one stop spa directory, guide, and reviews in the metro.

Wensha Spa Center In Pasay

Wensha Spa is the only 24-hour Spa in the CCP area

wensha-spa-pasay-manila-massage-ccp-image

After an early exercise of jogging around in Roxas Boulevard, have the convenience of crashing in and having a foot massage of P700 including eat-all-you-can buffet and Shabu-Shabu. As when other spas open around 11 a.m., Wensha Spa is a 24-hour spa establishment.

Spa Name: Wensha Spa Center
Operational Status:
LOCATION AND HOURS
Address: CCP Complex, Roxas Blvd. Cor. Sen. Gil Puyat Ave., Pasay City
Landmarks: In front of World Trade Center
Operating Hours: Mondays thru Sundays, 24/7
CONTACT NUMBERS
Landline Number(s): (02)832-0515, (02)832-5877
Mobile Number(s): None
SERVICE DETAIL
Membership Type: No Membership
Therapist(s): Male and Female therapists available.Male and Female therapists available.
Service Specialty: Unknown
Treatment Area: Cubicles with Common & Couples' Rooms
Price Range: P680.00 - P2,600.00
AMENITIES AND FEATURES
Shower Area: With Shower
Parking Space: With Parking Space
Home / Hotel Services: Treatment on Location Only
Additional Features: Eat-All-You-Can Shabu-Shabu and Food, Foot Massage Area, Jacuzzi & Pool, Locker Room, Grooming Area

Update September 19, 2016: The number(s) displayed on this page may not be accurate. Please contact us if you know the updated contacts. Thank you!

VN:F [1.9.22_1171]
Ambiance
Facilities
Overall Service
Rating: 4.1/5 (12 votes cast)

211 thoughts on “Wensha Spa Center In Pasay

1. Stephen

09985829448 better yet call me now. Wanna go to Wensha tonight and I might need a company. Thanks
      -m/24

1. Jerry M.

Hi. 37yo Daddy here. Ppunta sko ng Wensha ngyon Oct. 13, 2016, around 11am-7pm. Sino pwede makasama? Text mo ko 0917-5157044. Pakilala ka lang. For astig taker only. Yoko ng malambot. Kung mabasa mo to after Oct. 13, wag kna lng po nag text. Kase malamang wala na ko dun. Magppost na lng ulit kung sakali na ppunta ako ng wensha.

2. Ron

I’ll be going alone to Wensha Pasay this Friday, Oct 7 at 5pm. I’ll stay until 12mn. Who’s interested to join? 🙂

3. Ace

Was here at 3-4am on Mon, Sept 5.
    I met you and you told me your name. I said my name, Ace. I showed you a condom and you laughed and smiled. We played handjobs in the steam at the right side, and then we gave each other blowjobs until i finally got you to cum in my mouth even if there was three other people sitting at the left side. You made me cum by fingering me as well. Hehe. You’re a buff dad type, im a furry younger cub type. If you read this, email me the name you said so im sure its you.
    tempilocos@yahoo.com

4. Spadictus

Ano iisa lang local channel pinapalabas sa Wensha Spa Timog?! Nasan na ang cable? At least locker room nag upgrade na sa locker scan system nila.

5. jill

Hi want to go sana this friday sa wensha pasay pero gusto ko my kasama…txt me pls 09159753581

6. Tom Aparece

I was thinking if nobody would really answer the call from Wensha for the reservation, I might ask assistance from DTI. I will let DTI experience what Wensha customers are experiencing. It’s been two weeks na. I keep on calling but nobody answers the phone. Mabuti sana kung malapit lang place nila eh.

1. jom

tama ka .. I avail 2 vouchers sa wensha… pero wala nmn saumasagot o ndi talaga matawagan fone nila…

1. jazz

FYI, kung Monday to Thursday daw no need na reservation. Punta n lang daw dun. 09473922310 that’s their number. Yan ang sabi sa akin ng tumawag ako.

2. Trici

Same. But since we bought vouchers at Metrodeal, we called them and had them call Wensha which they did naman.

7. bluecree

Planning to go here on Wednesday,around 12:30 midnight.don’t want to go to work e.sino pwede kasama? Beep me up 09065173752

8. maria

wala naman po sumasagot sa mga landline nyo na naka post dito….pano namin ipa reserve ung nabiling voucher sa metro deal? sabi the day before u have to call….tapos pag dating don, sasabihin hindi tumawag…..hay naku, raket ba ito? natakot ako bigla sa mga nabasa kong experience but i’ve been there before,many times… ok naman…..

1. Eric

bad trip!! I also have the same experience. bumili ako voucher sa metrodeal pero wala namang nasagot sa line nila. naggoogle na ako ng contact info ng wensha pasay pero kahit ibang number nagriring lng. kakagoogle ko nakita ko na din tong maniltouch page na to. anyone who could share wensha pasay’s contact number pls….

1. cha

nakatawag ba kau? cannot be reach naman ung number na yan 515 6772. maghapon na ata ako tumwag ng tumwag..wala naman nsagot tpos cannot be reach naman ngaun. haysss..dmi ko pa naman bnili voucher dito..

1. Eric

actually, sa timog branch ako tumawag. nagbakasakali akong makuha ang number ng pasay sa kanila. sabi ni timog branch, okay lng daw kaht wag n magpareserve. pumunta na lng daw ako dun. so pumunta ako dun sa pasay branch. ni-ready ko na ang alibi ko pero pagdating dun hnd naman ako tinanong kung nagpareserved ako. tpos dun ko nakita sa reception nila na ang new number nila ay 515 6772…

2. Jessa Gio

what happen nung pagpunta nyo po na hindi nyo mapareserve? plan kasi namin pumunta dun bukas.. july 27.. tapos ngaying july 26 kami magbabayad via lbc voucher sa metrodeal

3. Trici

To Metrodeal voucher holders, call Metrodeal if Wensha doesn’t pick up your call. Have Metro call them regarding your reservation. That’s what we did.

9. Al

Sino magwensha ngayon first timer lang ako sino pwede kasama dyan para di awkward kung mag-isa 09064415149

10. Jerry Maguire

Hi All.. 36yo male here. sino pwede makasama ngayon sa wensha. i’ll be there at round 1pm or 2pm onwards.. send me a text message 0917-5157044 including your Name, Age, Sex. for astig only.

11. Vincent

Hi sa lahat im vincent 28 cute hehe mabait at masayahin gusto ko magpamassage sa wensha bukas sana may makasama nakakahiya kasi last time may kasama ako mama at kapatid ko may mga nagpapacute sakin that time kaso kasama ko family ko kaya di pwede sayang. Sana may makasama ako na dirin halata at cute din eto no.ko 09232725330

1. BlackRose

Hi Vincent. Try mo sa South Bay Spa (White Palace na ngayun, yung MIA branch nila) hehehehe

12. Marites

any promo applicable on satuday (14-Nov-2015)? and please advise when is the best for us to go there on a saturday, also, how much is the rate for kids – please send reply @ 0912-4064246. Thank you.

1. emmanuel

dapat wala ng towel pag pasok ng sauna o pagpasok palang ng wet area. para di na magkahiyaan.